
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI BEP365
Kính chào quý khách hàng !
Cám ơn Quý khách hàng đã ghé mua sắm thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng, thiết bị phòng tắm tại Siêu Thị Bếp Bep365.vn. Để hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm chính hãng tại Bep365.vn, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng thông tin chi tiết CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH sản phẩm trong bài viết dưới đây.
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ vấn đề nào, quý Khách hàng hãy liên lạc trực tiếp tới các Siêu thị Bếp 365 trên toàn quốc để được trợ giúp. Bep365.vn luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Những sản phẩm ở xa có thể chuyển sản phẩm tới trực tiếp Showroom để nhận chế độ bảo hành, khi sản phẩm được khắc phục sẽ được Siêu thị Bếp 365 gửi lại.
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành ), Siêu thị Bếp 365 sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành), Quý khách vui lòng:
- Liên lạc trực tiếp với Siêu thị Bếp 365 hoặc gửi sản phẩm tới showroom. Siêu thị Bếp 365 sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Siêu thị Bếp 365, thì Siêu thị Bếp 365 có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Siêu thị Bếp 365.
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ các Siêu thị Bếp 365 trên toàn quốc.
Hotline: 0961 485 427
Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, phòng tắm, nội thất, Bếp 365 luôn nỗ lực "giữ lửa cuộc sống", đưa những sản phẩm chất lượng cao đến với gia đình Việt.
Bếp 365 thường xuyên lựa chọn, cập nhật, mang những tiện ích và công nghệ mới nhất, từ những thương hiệu chất lượng hàng đầu thế giới đến với khách hàng tại Việt Nam.
Trải qua hơn 10 năm phấn đấu, Bếp 365 trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng bình chọn là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
Xuất xứ và bảo hành chính hãng.
Giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi.
1 đổi 1 trong vòng 3 ngày.
Miễn phí lắp đặt toàn quốc.
Miễn phí vận chuyển nội thành.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Tin công ty
Tin thị trường
GIẢI THƯỞNG
CHẤP NHẬN THANH TOÁN
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
◈ Tư vấn mua sắm miễn phí 24/7
◈ Chăm sóc khách hàng 24/7
◈ Giải quyết khiếu nại 24/7
Hải Phòng: 27 Tôn Đức Thắng, P. Trần Nguyên Hãn, Q. Lê Chân
(Đối diện cổng chính chợ An Dương)
Hotline: 0948 622 922